2016/12/03

Xây dựng nhà ở biên hòa

Xây dựng nhà ở biên hòa

Thông tin hữu ích trước khi bắt tay xây dựng nhà ở

Xây dựng nhà ở là một chủ đề nóng đối mọi người. Chắc rằng ngôi nhà đang sử dụng đã không đáp ứng đủ các nhu cầu không gian, lẫn tiện ích. Vậy nên bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà mới cho gia đình mình phải không. Nếu đúng như vậy thì thật tuyệt vời. Nhưng để xây dựng được một ngôi nhà ưng ý thì căn hộ phải được thiết kế do chính tay các kỹ sư giàu kinh nghiệm thực tế. Hơn hết, bản vẽ này cũng phải tiết kiệm được nguyên vật liệu nhất nhằm không độn giá thành xây dựng lẫn biến phí tăng cao. Vậy nên để tìm được nhà thầu nhiều kinh nghiệm với mức giá hợp là một điều không phải dễ dàng phải không nào.
Xây dựng nhà ở biên hòa


Biết được nhu cầu đó của mọi người thì hôm nay, công ty TNHH PHÚ THỌ sẽ tiến cử mình với mọi người. Phú thọ là một công ty xây dựng có 9 năm trong nghề và có tiếng tại khu vực Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai.
Xây dựng nhà ở biên hòa


Chúng tôi đã xây dựng nhiều ngôi nhà nổi lớn tại khu vực thành phố biên hòa tiêu biểu là ngôi nhà biệt thự 173 Long Bình Tân, Biên Hòa  - Đồng Nai của Anh Đinh Văn Tiệp nguyên phó chủ tịch công ty TNHH Công ty xi măng đồng nai. Đây là ngôi nhà biệt thự xanh 2 tầng rộng 150 mét vuông. ở mảnh đất 215 mét vuông này thì Anh Tiệp yêu cầu ngôi nhà phải được xây cao 70 - 75 mét vuông. Ngôi nhà này hiện tại đang là nơi sinh sống những năm cuối đời của thân sinh chú Tiệp. Vào thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần chú sẽ đưa gia đình về thăm ông bà.
Xây dựng nhà ở biên hòa


Phương án thiết kế ngôi biệt thự 150 mét xây dựng tại biên hòa này.

_ Đầu tiên là xác định phương hướng xây dựng của biệt thự là hướng chính nam và hướng nam cũng là hướng tốt hợp tuổi hầu hết với mọi người. Nền nhà được xây dựng cao hơn mặt đất 1m50. Phòng khách của căn phòng rộng đến 25 mét vuông được kết nối trực tiếp với phòng ăn của ngôi nhà. Nhà bếp được thiết kế ở chính bắc nhằm chấn tà tuyệt đối.
Xây dựng nhà ở biên hòa
Xây dựng nhà ở biên hòa

Để biết được tư vấn chi tiết  vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ THỌ
Địa chỉ: kp.5, phường tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Điện thoại: 0987.546.214


Không có nhận xét nào: