2017/01/08

Xây nhà ở biên hòa : Chọn lựa vật liệu xây nhà ở

Xây nhà ở biên hòa : Chọn lựa vật liệu xây nhà ở


Chắc rằng ai trong số chúng ta cũng muốn ngôi nhà của mình được xây dựng từ một nhà thầu xây dựng đầy uy tín và tên tuổi. Bên cạnh kinh nghiệm đó của nhà thầu bạn hay chủ đầu tư còn cần biết phân biệt được nguyên vật liệu khi xây nhà của mình. Để tránh tình trạng bớt xén tiền của, làm ngôi nhà không được đảm bảo chất lượng mà còn phải tốn nhiều chi phí.
Xây nhà ở biên hòa : Chọn lựa vật liệu xây nhà ở


Cách phân biệt nguyên vật liệu xây dựng nhà ở.

Đầu tiên phải kể đến sắt thép.

Xây nhà ở biên hòa sắt thép

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sắt thép khác nhau do nhiều công ty sản xuất khác nhau nên chất lượng cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Các loại thép tốt nhất hiện nay chỉ có : Thép việt nhật, pomina, thép miền nam.
Khi nói đến Thép bạn nên chọn thép việt nhật và pomina là hai loại thép tốt nhất. Cần tránh sử dụng thép tổng hợp kém chất lượng sau đây là hình ảnh về thép việt nhật hay còn gọi là thép bông mai.
Tại sao chúng tôi khuyên bạn sử dụng thép việt nhật. Khi nói đến chất lượng và uy tín thì thép việt nhật đang là thép được đánh giá cao nhất và được sử dụng nhiều các công trình tầm cỡ trong ngành.

Chọn gạch khi xây nhà ở.

Gạch đất nung
Xây nhà ở biên hòa gạch

Hay còn gọi là gạch truyền thống đây là loại gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. với ưu điểm giá rẻ mà còn mà độ bền khá cao nên đây là chọn xây dựng của nhiều nhà. Khiết điểm là dễ vỡ và khá hao hụt trong quá trình xây dựng cũng như vận chuyển đi lại.
Gạch đất nung cũng được chia làm 2 loại
+ Loại đặc ruột : Gồm gạch 2 lỗ dầy 100, 150.
+ Loại ruột rỗng : Gồm 4 lỗ nặng 2 kg, kích thước 80 x 180 hoặc 220 x 60.
Xây nhà ở biên hòa

Gạch block

Gạch lock là loại gạch kết hợp giữa xi măng nun với đá mi nên gạch khá nặng và sự chịu lực hút ẩm của đá là cực kỳ cao. Đây là loại gạch dành cho xây nhà và ứng dụng được mọi nơi
Chọn xi măng khi xây nhà ở
Xây nhà ở biên hòa gạch block


Chọn lựa xi măng khi xây dựng nhà ở
Xi măng là cầu nối gắn kết tất cả các vật liệu xây dựng  lại với nhau như : Cát, nước, gạch... vậy nên để công trình mang tính bền vững và lâu dài thì bạn nên chọn những thương hiệu xi măng hàng đầu việt nam như : Xi măng hà tiên, xi măng fico, xi măng nghi sơn ... đây là 3 loại xi măng có thể nói là tốt nhất hiện nay.

Để biết được tư vấn chi tiết  vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ THỌ
Địa chỉ: kp.5, phường tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Điện thoại: 0987.546.214

Không có nhận xét nào: