2017/03/20

Xây dựng nhà phố biên hòa

Xây dựng nhà phố biên hòa

Đối với hầu hết mỗi người thì việc xây dựng nhà ở là điều trọng đại nhất với cuộc đời, để có một ngôi nhà như trong mong muốn thật sự không dễ dàng chút nào, Thường thì chúng ta sẽ tích góp từng chút một, qua nhiều năm để có thể đủ phí để xây dựng, mà hơn thế chúng ta cần biết cách sử dụng số tiền ấy hợp lý và đúng nhất, để tránh trường hợp xảy ra chi phí phát sinh sẽ quá lớn, cao quá đầu làm phải vay mượn thêm và có nhiều trường hợp chủ nhà hết tiền trước khi ngôi nhà được xây xong là rất nhiều.
Xây dựng nhà phố biên hòa
Xây dựng nhà phố biên hòa

Hiểu được những vấn đề trên, công ty chúng tôi Phú Thọ sẽ cung cấp cho quý khách hàng của mình về gói báo giá xây nhà trọn gói. Để có thể giúp khách hàng hoạch định, lựa chọn được ngôi nhà trong mơ phù hợp nhất với thiết kế và các khoản chi phí hiện có.

Báo giá xây nhà phố trọn gói của Phú thọ sẽ mang đến cho khách hàng:

Báo giá xây dựng nhà ở từ phần xây dựng cơ bản cho đến cơ sở hạ tầng được đo đạt và báo giá sát với giá cả nguyên vật tư trên thị trường của từng loại vật tư, điều này giúp khách hàng cân bằng hơn dễ dàng lựa chọn cho mình những vật liệu phù hợp với chi phí hiện có.

Báo giá với chi phí tốt nhất, chi tiết cho nhiều loại vật liệu, chia thành nhiều gói xây dựng – dịch vụ khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Sau khi lựa chọn được vật liệu xây dựng mà mình thích khách hàng sẽ được bảng báo giá chi tiết tổng hợp, khách hàng sẽ biết rõ chi tiết các của từng hạng mục một từ đó tính ra các khoản chi phí cần thiết để xây dựng
Xây dựng nhà phố biên hòa
Xây dựng nhà phố biên hòa

Ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua với gói Xây nhà trọn gói
Để có thể đôi niềm vui cho Quý khách hàng của Phú Thọ vừa có được một ngôi nhà mới nhà mới, đồng thời cũng tri ân các Quý khách đã tin và giao nhiệm vụ trực tiếp "thi công phần nền, móng của hạnh phúc gia đình" của quý vị cho công ty Phú thọ. Chúng tôi sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi đặt biệt từ nay cho đến hết ngày 30-03-2018 cho những khách hàng đã lựa chọn phú thọ là thầu Xây nhà xây dựng trọn gói cho ngôi nhà quý vị.
Xây dựng nhà phố biên hòa


những ưu đãi đặc biệt sau:
Miễn phí 100% thiết kế kỹ thuật;
Miễn phí xin giấy phép xây dựng;
Giảm 50% chi phí làm thủ tục hoàn công;
Tặng Tivi 40" cho những buổi họp mặt gia đình thêm phần thoải mái và sang trọng hơn.
Tặng bộ bàn ăn sang trọng.
Xây dựng nhà phố biên hòa
Xây dựng nhà phố biên hòa

Để biết được tư vấn chi tiết  vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ THỌ

Địa chỉ: kp.5, phường tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai -

Điện thoại: 0987.546.214

Nhà thầu xây dựng ở biên hòa

Không có nhận xét nào: