2017/07/16

Nhận thầu xây dựng ở biên hòa

Nhận thầu xây dựng ở biên hòa.

Nhận thầu xây dựng tại biên hòa đồng nai. Xây dựng biên hòa

Tại biên hòa đồng nai nhu cầu xây dựng liên tục tăng cao. Đặc biệt là hai phân khúc xây dựng dân dụng và phân khúc xây dựng công nghiệp.
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa đồng nai
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa


Phân khúc xây dựng dân dụng.

Xây dựng dân dụng

Xây dựng dân dụng là phân khúc xây dựng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của nhà dân như: xây nhà ở, nhà phố, san lấp mặt bằng, xây dựng hồ bơi, làm đường nhựa và xây đường bê tông cho dân, trang trí nội thất, xây dựng nhà trọ, dãy nhà trọ và xây dựng nhà biệt thự và nhà biệt thự cấp 4. Sửa chữa và làm nhà bếp.
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa

Phân khúc xây dựng công nghiệp

Xây dựng công nghiệp là phân khúc đòi hỏi từ chuyên môn cho tới nguồn lực tài chính cao hơn rất nhiều so với phân khúc xây dựng dân dụng. Xây dựng công nghiệp bao gồm : Xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, xây dựng cầu đường, làm đường tại các khu công nghiệp và nhiều hạng mục khác. Xây dựng công nghiệp thường là các hạng mục xây dựng lớn.

Nhận thầu xây dựng ở biên hòa
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa


Hiện nay, đa phần các nhà thầu nhỏ lẻ thường thường không đủ trình độ để thi công các hạng mục của phân khúc xây dựng công nghiệp và chỉ thi công nhỏ lẻ và chủ yếu thi công phân khúc xây dựng dân dụng. Nhưng khi thi công các hạng mục dân dụng cho dân cũng sẽ bị gặp nhiều sự cố gây thiệt hại cho chủ đầu tư như : đa phần nhà thầu nhỏ lẻ là các ông kai xây dựng nhà qua kinh nghiệm. Không qua tính toán thực tế nên khi nhận các hạng mục xây nhà 2 tấm trở lên là rất nguy hiểm. Mỗi công  trình có sự chịu lực khác nhau và phải được tính toán nếu không dễ bị lún móng nghiêng nhà, nứt tường, bị thấm nước mưa do không biết sử lý chống thấm....vv điều tồi tệ hơn là đối với các đơn vị xây dựng này họ không có bất kỳ một giấy tờ pháp lý về doanh nghiệp gì cả vì vậy dễ bị gạt và quỵt và lẩn trốn trách nhiệm khi sự cố xảy ra vì không có bất kỳ giấy tờ pháp lý nào hợp pháp để ràng buộc họ cả.
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa


Để tìm kiếm một đơn vị xây dựng uy tín cho công trình của bạn là không đơn giản chút nào. Một nhà thầu xây dựng uy tín lớn phải có đủ năng lực tài chính cho đến kinh nghiệm cộng với đội ngũ xây dựng lành nghề và đội ngũ xây dựng phải được đào tạo kỷ luật và đáp ứng đủ các khoản mục an toàn lao động đi kèm thêm một giám sát dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp công trình an toàn tuyệt đối và hoàn thành đúng thời gian tiến độ công trình được đề ra. Biết được những khó khăn mà khách hàng gặp phải hôm nay chúng tôi công ty xây dựng PHÚ PHÚ THỌ xin được sẽ chia và tư vấn cách giải quyết vấn đề giúp quý khách. Vì chúng tôi là đơn vị chuyên nhận thầu xây dựng trọn gói các hạng mục thi công xây dựng khác nhau cho nên hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và thi công trực tiếp mà không phải qua tay.
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa
Nhận thầu xây dựng ở biên hòa đồng nai


Hãy liên lạc ngay vì tư vấn là miễn phí !!! 


Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ THỌ

Địa chỉ: kp.5, phường tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai -
                           Điện thoại: 0987.546.214




sửa chữa nhà xưởng biên hòa đồng nai

Không có nhận xét nào: