2017/03/12

nhà thầu xây dựng ở biên hòa

nhà thầu xây dựng ở biên hòa

Nhà thầu xây dựng là gì

nhà thầu xây dựng ở biên hòa
 nhà thầu xây dựng ở biên hòa

Kính chào quý vị khách hàng. Các công ty xây dựng hay còn được gọi là các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp. Hiện nay, rất nhiều công ty xây dựng mở rộng trên khắp cả nước đặc biệt là khu vực đông nam bộ đang là tâm điểm của ngành xây dựng.
Nhà thầu xây dựng là gì ? nhà thầu xây dựng là một đơn vị xây dựng có đủ năng lực như: nguồn vốn kinh phí, đội ngũ nhân công và kỹ thuật lành nghề, đầy đủ các thiết bị máy móc, xe cơ giới nhằm phục vụ quá trình xây dựng. Hơn hết, nhà thầu xây dựng phải có đầy đủ thủ tục pháp lý để làm việc trực tiếp với nhà đầu tư. Và phải đủ điều kiện mới có thể nhận thầu toàn bộ công trình.

Nhà thầu xây dựng có hai loại:

Nhà thầu chính hay còn gọi là tổng thầu

_ Nhà thầu chính là Nhà thầu xây dựng sẽ ký kết hợp đồng và nhận thầu trực tiếp với nhà đầu tư để thực hiện phần việc chính của công trình và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước nhà đầu tư lẫn pháp luật.
nhà thầu xây dựng ở biên hòa

Nhà thầu phụ

_Nhà thầu phụ là Nhà thầu sẽ ký kết hợp đồng với các nhà thầu chính hoặc đơn vị tổng thầu xây dựng để có thể thực hiện một phần công việc nào đó của nhà thầu chính hoặc của tổng thầu xây dựng.
ví dụ : Các nhà thầu phụ như đơn vị chuyên thiết kế và thi công đá hoa cương, đơn vị chuyên thiết kế và đi dây điện nước, lấp trần thạch cao......vv

Khi chủ đầu tư làm việc với đơn vị nhà thầu chính sẽ cực kỳ yên tâm vì nhà thầu chính là nhà thầu có đủ uy tín và cơ sở pháp lý nên việc đảm bảo chất lượng của từng hạng mục trong công trình là điều hiển nhiên.

Khi ký kết với nhà thầu chính thì nhà thầu chính bắt buộc phải tìm đến những nhà thầu phụ có chuyên môn giúp hoàn thành ngôi nhà nhất có thể.

Còn đối với nhà thầu phụ như thi công điện nước thì khi nhận được hợp xây dựng nhà ở dân dụng hoặc nhà xưởng thì bắt buộc phải đưa qua cho nhà thầu chính. Điều này làm độn giá xây dựng lên rất nhiều.

Để liên lạc với những nhà thầu xây dựng chính thì quý khách hàng nên liên lạc với chúng tôi công ty TNHH xây dựng Phú Thọ nhà thầu chính uy tín tại khu vực Biên Hòa - Đồng nai để được tư vấn chi tiết.
nhà thầu xây dựng ở biên hòa
nhà thầu xây dựng ở biên hòa


Để biết được tư vấn chi tiết  vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÚ THỌ

Địa chỉ: kp.5, phường tân hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai -
Điện thoại: 0987.546.214

Không có nhận xét nào: