2019/02/22

Công ty xây dựng uy tín tại đồng nai

Công ty xây dựng uy tín tại đồng nai


Quý khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa và báo giá nhà xưởng tại khu vực tỉnh đồng nai và mong muốn tìm đến một đối tác có đầy đủ tất cả mọi năng lực về xây dựng để có thể xem là một công ty xây dựng uy tín tại đồng nai. Nếu đến bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để quý khách có thể đánh giá toàn diện đâu là nhà thâu thật sự uy tín một cách khách quan nhất.


Công ty xây dựng uy tín tại đồng nai phải đáp ứng 3 yếu tố sau:

công ty xây dựng uy tín tại đồng nai
công ty xây dựng uy tín tại đồng nai

1. Năng lực vốn công ty xây dựng.

_ Năng lực vốn của một công ty là yếu tố cốt lõi ta có thể đánh giá được mức độ hoạt động của công ty nếu một doanh nghiệp có năng lực vốn mạnh thì không lý gì đây là một doanh nghiệp xây dựng yếu kém cả quý vị ạ.
_ Nếu một doanh nghiệp xây dựng với vốn điều lệ của bản thân cao thì đồng nghĩa với doanh nghiệp này là một doanh nghiệp làm ăn lớn và khả năng chi trả và xoay sở dòng tiền và cả trách nhiệm pháp lý cũng cao dựa theo mức vốn điều lệ.
_ Nếu ta muốn xây một công trình vài chục tỷ thì ta bắt buộc phải tìm đến những nhà thầu có vốn điều lệ cao hơn vài chục tỷ từ đó mới đảm bảo năng lực của nhà thầu.

2. Thời gian thi công và kế hoạch thi công.

Một nhà thầu chuyên nghiệp khi thi công thì cũng là lúc mà họ đưa ra thời gian thi công và tính toán được tất cả. Nếu một nhà thầu không đưa ra thời hạn thi công thì đây chứng tỏ là một nhà thầu chưa đủ năng lực để làm đối tác với chúng ta.

3. Thời gian hoạt động

Một doanh nghiệp nếu thời gian hoạt động càng lâu năm thì kinh nghiệm lẫn độ uy tín cũng tăng theo. Theo như thống kê thì cứ sau 3 năm sẽ có 80% doanh nghiệp xây dựng chết đi và sau 5 năm sẽ có 90 doanh nghiệp chết đi và sau 20 năm sẽ có 95 % doanh nghiệp sẽ phá sản và chỉ có 5% doanh nghiệp tồn tại sau 20 năm. Vậy nên để là một doanh nghiệp có thể hợp tác ta chỉ cần nhìn thấy doanh nghiệp tồn tai được sau 3 năm hoạt động thì đây là một doanh nghiệp nhỏ, sau 5 năm hoạt động thì đây là một doanh nghiệp xây dựng nhỏ có uy tín tại thị trường.
công ty xây dựng uy tín tại đồng nai

công ty xây dựng uy tín tại đồng nai


Nếu quý khách đang có nhu cầu xây dựng tìm đến một nhà thầu xây dựng uy tín tại địa bàn thành phố biên hòa thì hãy liên hệ với công ty tnhh Phú Thọ chúng tôi là nhà thầu có đầy đủ tất cả tiêu chí để đáp ứng là một doanh nghiệp xây dựng uy tín có thể hợp tác với quý doanh nghiệp rất mong nhận được liên hệ từ quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Quy trình làm việc và tiếp nhận đơn hàng tại Phú Thọ

_ Bước 1: Chọn lọc đối tác.
_ Bước 2: Đặt hẹn khảo sát hiện trạng mặt bằng trước khi lên kế hoạch thi công.
_ Bước 3: Lấy thông tin nhu cầu sử dụng của khách hàng.
_ Bước 4: Thiết kế lên kế hoạch 2d và 3d.
_ Bước 5: Chỉnh sửa thiết kế và chốt bản vẽ sẽ thi công.
_ Bước 6: Báo giá.
_ Bước 7: Thi công.
_ Bước 8: NGhiệm thu công trình.
_ Bước 9: Bảo hành đinh kỳ 6 tháng 1 lần.
Điện thoại: 0987.546.214

Không có nhận xét nào: